Kết quả tìm kiếm cho "việc giảng dạy"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 27952
Hạ tầng giao thông hoàn thiện, kinh tế phát triển kéo theo nhu cầu chuyển nhà, di dời văn phòng tăng cao. Tuy nhiên, thị trường vận tải chưa đồng bộ, gây khó khăn khi tìm đơn vị quy mô lớn, chất lượng ổn định. Thấu hiểu điều này, Xe Tải Thành Hưng Group đã áp dụng quy trình chuyên nghiệp tại từng tỉnh thành trên cả ba miền Bắc – Trung – Nam, nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng tốt nhất cho mọi khách hàng.
Với yêu cầu phải hoàn thành xuất sắc đột phá chiến lược về hạ tầng giao thông, Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu tiếp tục tăng tốc, bứt phá với tinh thần thần tốc, táo bạo, phấn đấu tới ngày 19/8 có 2.476 km cao tốc, 1.397 km đường ven biển và đến cuối năm 2025 vượt mục tiêu 3.000 km cao tốc, hoàn thành gần 2.000 km đường ven biển, cơ bản hoàn thành sân bay Long Thành, tạo đà, tạo lực, tạo thế để bước vào kỷ nguyên mới.
Sáng 31/7, tại tỉnh An Giang, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kiên Long (KienlongBank) tổ chức hội nghị công tác thi đua, khen thưởng năm 2025. Dịp này, 2 tập thể và 4 cá nhân được Chủ tịch UBND tỉnh An Giang tặng bằng khen vì đã có thành tích đóng góp tích cực trong phát triển kinh tế của tỉnh.
Ngày 31/7, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh An Giang Nguyễn Thanh Nhàn dẫn đầu đoàn công tác đến làm việc với Ban Thường vụ Đảng ủy các phường Hà Tiên, Tô Châu và xã Tiên Hải.
Sáng 31/7, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, Trưởng ban Chỉ đạo Nhà nước các công trình, dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành giao thông vận tải, chủ trì Phiên họp thứ 19 (trực tuyến) của Ban Chỉ đạo và sơ kết đợt thi đua cao điểm “500 ngày đêm thi đua hoàn thành 3.000km đường bộ cao tốc”.
Báo cáo đánh giá tình hình phát triển nhà ở xã hội 7 tháng đầu năm 2025 của Bộ Xây dựng cho thấy, cả nước có 692 dự án nhà ở xã hội đang được triển khai với quy mô 633.559 căn.
Từ đôi bàn tay khéo léo, chị Châu Thị Quyên - Bí thư Chi đoàn ấp Hòn Sóc, xã Hòn Đất (tỉnh An Giang) làm ra những chiếc thảm vải thủ công nhiều màu sắc, đa dạng mẫu mã, hình dạng, kích thước.
Không phải tỉnh nào cũng có được thế “ba chân kiềng” vững chãi như An Giang. Một bên là biển rộng, một bên là biên giới quốc gia và ở giữa là vùng đồng bằng màu mỡ, trù phú. Dự thảo Báo cáo chính trị trình Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh An Giang lần thứ I, nhiệm kỳ 2025 - 2030 (gọi tắt dự thảo Báo cáo chính trị) đã đặt đúng trục, mở đúng hướng, để mỗi chân kiềng không còn đứng riêng rẽ mà cùng nâng đỡ một An Giang phát triển toàn diện và bền vững.
Dự án cao tốc Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng (giai đoạn 1) qua địa bàn tỉnh đang được các nhà thầu huy động mọi nguồn lực khẩn trương tổ chức thi công theo tinh thần chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ “chỉ bàn làm, không bàn lùi”, “vượt nắng, thắng mưa”, “ăn tranh thủ, ngủ khẩn trương”, “3 ca, 4 kíp” trên công trường, với quyết tâm rút ngắn thời gian nhất có thể nhưng vẫn đảm bảo chất lượng công trình tốt nhất.
Qua 1 tháng triển khai, việc vận hành mô hình chính quyền địa phương 2 cấp phát huy hiệu quả. Mô hình phục vụ Nhân dân tốt hơn, đi vào lòng dân, tạo không gian phát triển mới cho các địa phương.
Giải phóng mặt bằng được ví như “nút thắt” lớn quyết định thành bại của các dự án hạ tầng. Với Phú Quốc (tỉnh An Giang), bước chuẩn bị này không chỉ phục vụ APEC 2027 mà còn đặt nền móng cho hành trình bứt phá lâu dài.
Việc được chọn đăng cai Diễn đàn Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương (APEC) 2027 không chỉ là vinh dự lớn, mà còn mở ra cơ hội lịch sử để Phú Quốc vươn mình trở thành trung tâm hội nhập quốc tế, du lịch và kinh tế biển đẳng cấp. Tuy nhiên, đằng sau cơ hội ấy là bài toán lớn về hạ tầng, dịch vụ và tinh thần đồng lòng của chính quyền, doanh nghiệp, người dân.